Cách bật chat tự động ẩn comment khách hàng trên page Facebook
Facebook là một trong 3 kênh bán hàng đem lại doanh thu hiệu quả nhất cho các cá nhân/doanh nghiệp kinh doanh (bên cạnh kênh cửa hàng phân phối và website). Là một vùng đất màu mỡ đầy tính cạnh tranh, bán hàng trên Facebook không chỉ cần sự đầu tư vào quảng cáo mà còn cần lưu ý những hành vi “kém đẹp” từ phía đối thủ. Vì vậy, giải pháp chat tự động ẩn comment khách hàng chính là lựa chọn hàng đầu cho các shop. Cùng BizFly tìm hiểu sâu hơn về giải pháp hiệu quả này tại đây nhé!
Vì sao cần phải chat tự động ẩn comment khách hàng
Tránh tình trạng cướp khách
Đa số khách hàng thường thể hiện sự quan tâm của họ đến sản phẩm ở mục bình luận (comment) của bài post. Họ để lại công khai những câu hỏi và thông tin quan trọng để shop chủ động liên hệ tư vấn. Vì vậy, đây là nơi mà những đối thủ cùng lĩnh vực ( thậm chí là trái ngành) sẽ nhòm ngó, hòng “cướp” khách hàng của bạn. Bằng những thông tin khách hàng để lại trên mục bình luận công khai, họ sẽ thu thập data và “chăm sóc khách hàng” thay cho bạn. Không phải tốn nhiều chi phí đầu tư quảng cáo thì những kẻ xấu chỉ chờ ăn sẵn, không tốn nhiều tiền mà vẫn mang khách hàng về.
Tránh những comment spam, nội dung tiêu cực
Chắc hẳn không ai mong muốn một bài đăng có có lượng tương tác cao nhưng đa số lại là nick ảo, comment spam, nội dung sai lệch, không phù hợp. Đây là tình trạng mà rất nhiều các fanpage chạy quảng cáo gặp phải. Nó gây ảnh hưởng đến hình ảnh cửa hàng/doanh nghiệp, làm nhiễu loạn data khách hàng thu thập được. Sử dụng chat tự động ẩn comment giúp cửa hàng kiểm soát được nội dung bình luận, nhanh chóng xử lý những tình huống không đáng có, loại bỏ những data kém chất lượng.
Tăng tỷ lệ chốt đơn từ 2-3 lần
Tính năng tự động ẩn comment của khách hàng giúp cho chỉ mình phía chủ fanpage nhìn được thông tin để liên lạc với khách đầu tiên. Càng liên hệ sớm bao nhiêu, người bán càng cung cấp được nhiều thông tin, tạo thiện cảm cho khách hàng về phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng. Đây là một trong những yếu tố quan trọng để kích thích tâm lý khách hàng, giúp họ đẩy nhanh quyết định mua.
Bảo mật thông tin cá nhân cho khách hàng trên fanpage
Khách hàng thường để lại những thông tin mua hàng như họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ,... Đây là những thông tin cá nhân quan trọng thường được sử dụng cho các giao dịch online, công việc, học tập. Vì vậy, nhiều người có tâm lý không muốn để lại thông tin trên những nơi công cộng do sợ bị kẻ xấu sử dụng vào mục đích xấu. Sử dụng chat tự động ẩn comment giúp khách hàng cảm thấy an tâm, tin tưởng khi mua hàng.
Nhận xét
Đăng nhận xét