Khai thác data khách hàng là gì? Vai trò và cách khai thác từ CRM

Bạn có biết mình đã bỏ lỡ đa số sales vì:



quý khách tới website, facebook của bạn chỉ xem rồi lại đi
Bạn biết họ thích sản phẩm, nhưng ko biết cách thức tiếp thị lại (remarketing)
Bạn biết data quý khách ở đâu đấy trên website của bạn, nhưng ko biết cách thức lấy data
Bạn mua cách thức tậu data khách hàng, nhưng cực kỳ tốn nhiều chi phí và kém hiệu quả!

giải pháp Tiết kiệm ngân sách và tối ưu sales mang bộ phương tiện 3F


Bạn biết họ thích sản phẩm, nhưng không biết cách tiếp thị lại (remarketing)
Bạn biết data người dùng ở đâu ấy trên website của bạn, nhưng ko biết bí quyết lấy data
Bạn mua cách tìm data người dùng, nhưng tốn nhiều chi phí và kém hiệu quả!

6 phương tiện Tối Ưu Chỉ Trong 1 – không Bỏ Sót người mua Nào

đông đảo dữ liệu và hành vi quý khách trên mọi kênh đều được khai thác, nâng cao 5 lần tỉ lệ chốt đơn!

Lấy data qua Bot chat

giao tiếp với khác hàng tự động chốt đon hàng, lấy Email, Tên, Số Di Động gửi cho bạn
  • Tùy chỉnh kịch bản tiện dụng
  • mang thêm một viên chức online 24/7

Lấy data qua IP

Xác định thông báo quý khách truy tìm cập website của bạn qua IP
  • Xác định khu vực, vị trí
  • trang bị, trình phê chuẩn và lịch sử người dùng

Lấy data qua một thể Ích Web

những nhân thể ích nhúng vào Website của bạn lấy data khách nhanh chóng
  • Hoạt động 24/7
  • Lấy data các bạn trúng đích

Lấy Data trong khoảng Facebook

Lấy data khách tương tác trong khoảng facebook trên các comment và like
  • Chủ động thông tin người mua
  • Thu thập quý khách hiệu quả

Lấy data sau vài giây

Sau vài giây từ khi khách truy tìm cập website lấy thông tin khách tức khắc
  • dễ dàng được khách lưu ý
  • Thu thập thêm khách hàng nhanh chóng

Lấy data từ Form liên hệ

dễ dàng thêm một Form để người dùng điền thông báo trên website của bạn
  • chóng vánh nắm bắt khách
  • nâng cao tỉ lệ chốt khách lên 3 lần

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế web du lịch trong mùa covid

Cách tạo chữ ký email như thế nào cho chuyên nghiệp?

Top 5 công cụ quản trị data khách hàng mới nhất hiện nay