Mẫu email marketing ấn tượng giúp bán hàng như thế nào

những người nhận email ngày một trở thành kén chọn và ít kiên nhẫn hơn giữa hàng loạt email marketing. Tiêu chuẩn chất lượng đặt ra càng ngày càng cao đòi hỏi những doanh nghiệp phải với các tiêu chí khăng khăng đối có mỗi mẫu email gửi tới người mua. Dưới đây là một số mẫu email chào hàng ấn tượng gửi quý khách hiệu quả dành cho bạn!

một số cái email marketing ấn tượng

Email Welcome hiệu quả

Email welcome (email chào mừng) hay email xác nhận được tiêu dùng đối mang tệp quý khách đăng ký mới, nhằm tạo ấn tượng trước nhất cho doanh nghiệp.
Email chào mừng có tỉ lệ mở cao hơn 86% so có những email khác. Không khó để đáp ứng các thông điệp chào mừng, và ví như được ngoài mặt cũng như thực hành một bí quyết đúng đắn, chúng còn tạo ra một mối địa chỉ cá nhân sau bước đăng ký của người dùng.

Email Welcome là bước trước hết tạo ấn tượng cho đơn vị
1 dòng email marketing Welcome cần đáp ứng được những điểm sau đây:
chóng vánh – Để tận dụng tối đa thông điệp chào mừng, đừng đợi đến quá 48 giờ sau lúc người tiêu dùng đăng ký mới gửi email. Trên thực tế, không mang lý do gì để đợi chờ lúc khoa học tự động gửi những thông điệp luôn sẵn sở hữu. Hãy nhớ: mỗi phút trôi qua trước lúc bạn gửi thông điệp chào mừng là mỗi phút đẩy bạn ra xa khỏi trí nhớ của người đăng ký.
  • công nhận thông báo đăng ký – Tận dụng thông điệp xác nhận để khẳng định lại các ích lợi mà người tiêu dùng sẽ sở hữu được, cùng lúc cám ơn họ vì đã đăng ký chương trình của bạn. Ví như người tiêu dùng đăng ký chương trình thư tin tức, hãy gửi họ tuyến đường dẫn để xem thư tin tức mới nhất để họ có thể hình dong được các gì gần đến.
  • phân phối giảm giá – Thường thì những các bạn hàng có thương hiệu sẽ đăng ký các chương trình email với hy vọng nhận được giảm giá đặc biệt nào đó giúp họ tậu được sản phẩm. Email welcome nên bao gồm tặng quà, voucher tiêu dùng thử, mã giảm giá… nếu bạn không khiến cho việc trong ngành nghề bán lẻ, bạn với thể cung ứng cho họ 1 bản Thống kê hoặc con đường dẫn đến các thông báo hữu dụng. Đừng bỏ phí cơ hội vàng này.
  • biểu thị nhãn hàng của bạn – Hãy diễn đạt ngay trong khoảng email đầu tiên để hình ảnh nhãn hàng của bạn được đề đạt thấp và hợp nhất trong khoảng đầu đến cuối.
ví như bạn chưa từng gửi email xác nhận đến người đăng ký, hiện tại chính là thời điểm phù hợp để khởi đầu. Hãy áp dụng những lời khuyên trên. Trái lại, nếu như bạn đã thực hiện việc này, hãy rà soát lại để bảo đảm rằng bạn đang tận dụng tối đa tiềm năng của các thông điệp email vốn vẫn thường bị bỏ qua này
những người đăng ký mới phần lớn luôn luôn là những người mang khả năng tương tác có email của bạn cao nhất, cho nên bạn với thể tận dụng điều đấy bằng cách thức gửi cho họ các bắt buộc thấp nhất của mình với tần suất cao hơn trong quá trình đầu, sau ấy quay trở lại các nguyên tắc gửi email thường ngày.
Bạn sở hữu thể Tìm hiểu một số chiếc Email marketing chào mừng thành công của những nhãn hàng nổi danh thế giới như: Aritzia, Airbnb, Virgin America, Poppin, Uber.

Email Follow hiệu quả

Email follow hay email theo dõi bán hàng là chuỗi những email gửi đến khách hàng tiềm năng ở những công đoạn khác nhau trong quy trình bán hàng, thông thường được gửi sau một cuộc họp, hội thảo, hay phỏng vấn.
Nội dung những email đựng thông điệp cụ thể nhằm xây dựng niềm tin và tạo sự thấu hiểu của người mua đối sở hữu công ty cũng như duy trì cuộc nói chuyện, tương tác online.
các Email Follow cần đáp ứng được những điểm sau đây:
  • không gửi email theo dõi quá nhanh: Trước lúc quyết định tần suất gửi email theo dõi của bạn, hãy nghĩ về cảm giác của bạn lúc nhận được thư theo dõi sau khi độc giả email tiếp thị trước nhất trong khoảng ai đó. Bạn sẽ cảm thấy thế nào nếu email theo dõi trúng hòm thư tới của bạn một hoặc 2 ngày sau đó? Bạn sẽ Tìm hiểu cao điều đấy hay bạn sẽ cảm thấy bị spam? Vì thế, một loại email marketing Follow hiệu quả thì không nên làm tương tự.
  • mang một xu thế thiên nhiên là muốn đứng trước người dùng tiềm năng thường xuyên, phổ quát nhà tiếp thị sẽ gửi email dày đặc. Thay vào đó, hãy tạo tần suất gửi của bạn bí quyết nhau chí ít 4-5 ngày. Hãy để cho người nhận thời kì để xử lý email trước tiên và quyết định xem mang đáng để thực hiện hành động hay không trước khi họ nhận được email khác.
  • kết thúc Email Follow bằng 1 lời kêu gọi hành động (CTA): Để tăng thời cơ nhận được phản hồi bạn muốn, hãy để một lời kêu gọi hành động cụ thể ở cuối. Chẳng hạn: “Dùng thử miễn phí”, “Đặt chỗ”, “Xem ngay”…
Điều này cung ứng cho người nhận email 1 điều cụ thể để làm. Việc kết hợp có những từ ngữ hành động trong nội dung email cũng giúp CTA của bạn có cơ hội thành công cao hơn.

Email kết thúc

các bạn sau khi bỏ thời gian dùng sản phẩm, nhà sản xuất của bạn, họ xứng đáng nhận được lời cảm ơn xứng đáng.
1 Email chấm dứt sẽ tạo sự dễ chịu cho khách hàng, tạo tiền đề cho việc giữ chân các bạn và sắm hàng lâu dài.
Đừng quên gửi một cái Email marketing chấm dứt sau lúc các bạn mua bán và dùng dịch vụ của bạn
khi nào cần viết Email kết thúc?
  • Sau lúc sắm hàng: Sau lúc mua hàng từ trang web của bạn, các bạn sẽ có thời kì đợi công nhận giao dịch và họ với khuynh hướng mở mail ngay khi nhận được. Điều này mang lại cho bạn cơ hội xuất sắc mà bạn phải tận dụng bằng bí quyết kết hợp biên nhận đơn đặt hàng mang 1 lời cảm ơn. Khiến như vậy người mua sẽ Tìm hiểu cao tổ chức bạn, và lòng trung thành cho thương hiệu của bạn cũng tăng lên.
  • Vài ngày sau khi giao hàng: Hãy gửi email cảm ơn cho khách hàng của bạn khoảng một tuần sau khi họ nhận được đơn đặt hàng. Trong email này, hãy đề cập lời cảm ơn và hỏi họ xem sở hữu chấp nhận có sản phẩm họ tìm ko. Đừng quên thêm thông báo hỗ trợ người mua để họ mang thể liên hệ sở hữu bạn.
Email cảm ơn mà bạn gửi trong công đoạn này nhằm mục đích để bán chéo và bán hàng. Điều này là do giả dụ người mua ưng ý với những sản phẩm họ đã tậu từ bạn, họ kiên cố sẽ để ý tới việc tìm lại từ trang web của bạn. Tương tự, thời cơ bán hàng của bạn tăng lên và giữ chân được quý khách trung thành.
một số mẹo viết Email kết thúc hiệu quả
  • dùng từ “Cảm ơn bạn” hoặc “cảm ơn” trong nửa đầu email và ở chiếc tiêu đề
  • Thêm thông báo bổ sung như thông tin tương trợ người dùng và câu hỏi thường gặp đem lại lợi thế cho email cảm ơn của bạn.
  • Đính kèm hình ảnh, kết liên, nút chia sẻ phương tiện truyền thông thị trấn hội & CTA thích hợp.
  • cung ứng mã ưu đãi trong email.
  • tư nhân hóa email
  • Giọng điệu gần gũi, không nên quá trang trọng.

Email báo giá/ chào hàng

một chiếc email marketing giới thiệu sản phẩm, báo giá hay chào hàng mà bị bỏ qua đồng nghĩa có tỉ lệ thành công trong chỉ tiêu bán hàng của bạn đã giảm đi. Mang những cách thức viết để quý khách kiên cố đọc email của bạn nhờ 4 bí mật dưới đây:
tập trung vào mẫu chủ đề và câu đầu tiên
phổ thông nhân viên bán hàng dành rất nhiều thời gian để xây dựng nội dung email, và nhanh chóng hoàn thiện tiêu đề vào những giây rút cuộc. Thay vào đó, bạn nên tập hợp để viết tiêu đề mail và đặc trưng chú ý đến câu đầu tiên.
Lí do? Vì hồ hết người mua tiềm năng của bạn kiểm tra email trên thiết bị di động, lúc đó tiêu đề và câu đầu tiên của email sẽ hiển thị trước hết. Giả dụ muốn nâng cao tỉ lệ mở email, trước tiên bạn phải mang chiến lược về hai phần này. Tiêu đề email cần đơn giản, dễ hiểu và phải thật quyến rũ, câu trước hết của email sẽ giống như được viết riêng cho từng người mua tiềm năng.
Đừng trang trọng
1 email quá trọng thể rộng rãi khả năng sẽ bị xóa hoặc bị bỏ lơ. Thân thiện và giản dị là những gì bạn cần khiến cho. Hãy giữ cho email bán hàng của bạn đơn thuần để các bạn tiềm năng cảm thấy thả sức và tăng cơ hội bán hàng.
Nội dung ngắn gọn
Tham quá đa dạng thông tin là một trong những sai lầm lúc viết email chào hàng. Hãy nhớ rằng chỉ tiêu của bạn không hề là để giáo dục người mua tiềm năng hay cung cấp thông tin cho họ, mà chỉ đơn giản là nhận được phản hồi từ khách hàng. Ví như email của bạn quá dài, họ sẽ chóng vánh bỏ qua dù tiêu đề hay câu trước hết có thu hút tới mấy.
Luôn đặt thắc mắc
Vì mục tiêu của mỗi email báo giá/chào hàng là để tạo ra phản hồi từ quý khách, bạn nên xoành xoạch đặt 1 câu hỏi ở cuối mỗi thư. Đừng kết thúc email của bạn bằng câu hỏi: “Hãy cho tôi biết giả dụ bạn có bất kỳ câu hỏi nào”, “Hãy liên hệ có chúng tôi nếu bạn cần thêm thông tin”.
Thay vào đó, bạn hãy hỏi các bạn tiềm năng: “Hãy cho chúng tôi biết địa chỉ của bạn để gửi báo giá chi tiết nhất”, hoặc “Những vấn đề này sở hữu bổ ích mang bạn không? Bạn cần thêm thông tin/báo giá về hạng mục nào?” những dạng thắc mắc này giúp quý khách của bạn dễ trả lời hơn và kéo dài sự tương tác.
Kết luận
1 loại Email marketing hiệu quả là phần chẳng thể thiếu trong bất kỳ chiến dịch marketing tương tác nào. Ví như sở hữu chiến lược đúng đắn và nội dung thích hợp, bạn sẽ thuận tiện tiếp cận được người dùng tiềm năng, tiết kiệm tối đa giá bán PR cho tổ chức.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế web du lịch trong mùa covid

Cách tạo chữ ký email như thế nào cho chuyên nghiệp?

Top 5 công cụ quản trị data khách hàng mới nhất hiện nay