Top 5 công cụ quản trị data khách hàng mới nhất hiện nay

Builtwith (Trả phí)


Đây là một áp dụng được sử dụng rất đa dạng và nhiều trong giai đoạn phân tích cấu trúc bekend của bất kỳ site nào (ngoại trừ Https). Công cụ này với thể khám phá toàn bộ hồ hết mọi thứ của thời kỳ backend, trong khoảng hệ điều hành đang sử dụng để điều khiển server, chương trình framework, hệ thống mạng truyền bá đnag hoạt động, những phương tiện phân tách, Con số những widget được thay thế trong sidebar và nhiều thông tin khác. Quan yếu nhất là doanh nghiệp có thể lấy được danh sách những các bạn của đối thủ.


Vậy tại sao lại công ty nên chọn Builtwith thay vì các dịch vụ như vậy khác như Datanyze? Lý do tất nhiên là tầm giá. Mặc dù Datanyze là một công cụ rất tuyệt vời, nhưng những công ty sẽ phải cam kết chi một khoản phí không nhỏ ít nhất là $12,000/năm nếu như muốn sử dụng nó. Nhưng với Buildwith thì khác, ko kém cạnh gì Datanyze nhưng chỉ cần bỏ ra $300/tháng là với thể tận dụng những tính năng nổi trội nhất của phương tiện này, và mang thể hủy trả phí vào cuối tháng giả dụ ko muốn tiếp diễn tiêu dùng.

LinkedIn (Miễn phí/Trả phí)

LinkeIn là 1 vận dụng hết sức hiệu quả cho những doanh nghiệp Start Up. Phải nhắc đến trước tiên, ấy chính là vai trò như 1 phương tiện truyền bá có ích, đặc biệt vô cùng thích hợp với những doanh nghiệp B2B (kinh doanh hướng đến doanh nghiệp). Khi dùng phương tiện này, mang thể nhận thấy truyền bá trên đây đắt hơn phổ biến so mang trên Facebook, thế nhưng giá cả đi kèm có chất lượng. Chất lượng ở đây là tổ chức sở hữu thể nhắm tới xác thực đối tượng hoạt động trong những lĩnh vực, chức phận cụ thể tiềm năng cho sản phẩm, nhà cung cấp của mình thay vì tràn lan.


dù rằng, PR trên LinkIn hơi mất thời gian và cần sự nhẫn nại, nhưng kết quả thu về thì hoàn toàn bản chất. Đặc trưng, LinkedIn rất phù hợp giả dụ đơn vị muốn gia tăng người dùng tiềm năng. Như HubSpot – nhà tiên phong trong lĩnh vực Inbound Marketing, đã dùng chức năng Sponsored Updates (quảng cáo tự nhiên) của LinkedIn để tiếp cận các chuyên gia marketing với những nội dung phù hợp, hấp dẫn trên bảng tin của LinkedIn. Kết quả là HubSpot đã tạo ra rộng rãi các bạn tiềm năng hơn bất cứ kênh marketing nào khác đến 400%.
doanh nghiệp sở hữu thể hoàn toàn tạo tài khoản trên LinkedIn một cách thức miễn phí cho những hoạt động đăng tin bài thường ngày. Nhưng nếu như muốn tiêu dùng những chức năng cao cấp để lăng xê hay tìm quý khách tiềm năng thì mức giá cho 1 account cao cấp là 500 EUR/năm và những tầm giá khác kèm theo. Thường nhật, LinkedIn sẽ giới hạn lượng tìm kiếm trong một tháng (60 -100 lượt/tháng), do đó giả dụ muốn nâng cấp gói kiếm tìm người dùng, công ty cần chi trả thêm một khoản phí nảy sinh.

IPFingerprint (Trả phí)

nếu như đơn vị đang muốn tập hợp tất cả thông tin về các người truy cập vào website của mình thì IPF là một phương tiện xuất sắc. Công ty có thể đầu tư để tìm kiếm khách hàng mục tiêu duyệt y các dụng cụ như Google, hoặc AdRoll, nhưng giá thành mang thể làm các doanh nghiệp StartUp chùn bước. IPF thì khác, vận dụng này có thể giúp đơn vị xác định thông tin chi tiết người dùng duyệt y liên hệ IP. Rất xuất sắc phải không?


Cũng như Builwith ở trên, IPF sản xuất 1 nhà cung cấp xuất sắc mà ko đăng ký cam kết cả năm. Công ty sở hữu thể dùng thử trong hai tuần trước khi chi 1 khoản phí khá theo tháng nhỏ hơn hoặc bằng 120 EUR để với thể dùng những tính năng lý tưởng của vận dụng này. Nếu như ko cảm thấy hiệu quả, tổ chức mang thể giới hạn sử dụng vào cuối tháng.

Mailtester (Miễn phí)

sở hữu 1 loạt các dịch vụ hỗ trợ tự động kiếm tìm địa chỉ email, và xác định thật giả tỉ Smart – IP.net, Free Email Verifier,…, nhưng 1 dụng cụ hoạt động hiệu quả và đơn thuần nhất trong số ấy là Mailtester. Sauk hi truy nã cập vào Mail Tester, hãy nhập liên hệ email muốn kiểm tra và ấn Check để website tiến hành phân tích. Sau khi kiểm tra, Mail Tester sẽ hiển thị thông báo chi tiết về các giao thức mà email này đã dùng cho các bạn Nhìn vào. Sau đó sẽ đưa ra kết luận mail đấy mang phải thật hay ko bằng màu xanh lá cây. Ví như kết quả là màu vàng hay đỏ thì email là hoàn toàn mạo.


Saleforce (Trả phí)

CRM chính là một con quái thú mang sức mạnh lớn nhất trên thế giới bây giờ. Theo nghiên cứu, CRM có thể giúp nâng cao doanh thu lên gần 30%, 34% năng suất bán hàng và đưa ra dự đoán tình hình kinh doanh chuẩn xác đến 42%.
Và Saleforce là biện pháp phần mềm CRM điện toán đám mây theo yêu cầu bậc nhất toàn cầu, sản xuất 1 loạt những vận dụng CRM chuyên về bán hàng và dịch vụ người mua cho các đơn vị nhỏ và vừa. Các ứng dụng phần mềm CRM online mang phổ biến những tính năng ưu việt như tiếp thị tự động, điều hành quan hệ đối tác, và nhà sản xuất người dùng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế web du lịch trong mùa covid

Cách tạo chữ ký email như thế nào cho chuyên nghiệp?