ẩn comment khách hàng như thế nào?


Ẩn comment người dùng trên facebook là cách thức mà phổ thông công ty muốn áp dụng trong giai đoạn giải đáp cho các bạn trên facebook, bởi vì nhiều mục đích vụ lời khác nhau hay cụ thể là muốn "cướp khách" nên rộng rãi người dành khách bằng bí quyết lấy thông báo trong phần commment. Ví như công ty của bạn cũng hay gặp phải trường hợp cướp khách thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để hiểu hơn về hình thức ẩn comment quý khách trên facebook sẽ hoạt động và tiện dụng như thế nào nhé!

“Chộp giật” người dùng trên Facebook là như thế nào?

Đây là hành vi xuất hành từ đối thủ khó khăn nhằm lấy đi người mua của bạn. Cụ thể, khi bạn đăng bài giới thiệu sản phẩm hay chạy Facebook Ads, các bạn quan tâm sẽ comment tậu hàng. &Ldquo;Sản phẩm này giá bao nhiêu? Loại này còn không shop? Inbox trả lời cho mình!”…
Và tất nhiên, khi các comment này hiển thị công khai, đối thủ sở hữu thể chủ động địa chỉ và “chăm sóc” người mua thay cho bạn. Họ sẽ giới thiệu và báo giá sản phẩm với phổ biến giảm giá, cẩn thận hình ảnh sản phẩm đẹp hơn. Kết quả, họ bán được hàng mà chẳng hề bỏ ra bất cứ giá thành nào.
Về tâm lý người dùng, việc quyết định mua 1 sản phẩm dựa trên phổ biến yếu tốt: chất lượng – ngoài mặt – giá cả – khuyến mãi (nếu có)… giả dụ lần đầu tương tác với cửa hàng của bạn, họ cũng sẽ bỏ qua nguyên tố “hàng của cửa hàng nào”.
vì vậy, bạn nên ẩn comment trên Fanpage trong công đoạn chạy lăng xê giới thiệu sản phẩm.

2. Bí quyết ẩn comment trên Fanpage Facebook

Để ko bị đối thủ nhòm ngó hoặc trục lợi trong khoảng bình luận của quý khách, hãy ẩn comment trên page. Sở hữu hai cách ẩn comment tự động và bí quyết ẩn comment thủ công. Cộng MShopKeeper Đánh giá nhé!

2.1. Ẩn comment tự động

Bước 1: truy cập trang fanpage.
Lưu ý: buộc phải bạn cần sở hữu quyền quản trị cao nhất trên fanpage mang mang quyền ẩn comment
Bước 2: Chọn Cài đặt trang.
ẩn comment
Bước 3: Chọn Chỉnh sửa ở mục Kiểm duyệt y trang tại cửa sổ Cài đặt.
ẩn comment trên Fanpage
Bước 4: Tại đây Anh chị thêm những từ, cụm từ mà Anh chị em muốn ẩn comment lúc các trong khoảng, cụm từ ấy xuất hiện trong comment trong khoảng quý khách.
ẩn comment trên Fanpage 3
với thể nhập các số/cụm từ như 01, 03, 09, sđt, số điện thoại, @, gmail, liên hệ, bao nhiêu, nhiêu,… những bình luận chứa những từ, cụm trong khoảng này sẽ bị ẩn đi đối có các người khác không mang quyền quản trị trên fanpage.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế web du lịch trong mùa covid

Cách tạo chữ ký email như thế nào cho chuyên nghiệp?

Top 5 công cụ quản trị data khách hàng mới nhất hiện nay