Cách ẩn comment trên Fanpage

ẩn comment fanpage là mong muốn của khá phổ quát tổ chức hiện nay để phòng giảm thiểu trạng thái những đối thủ khó khăn sở hữu hành động "kém đẹp" - đó là cướp khách trên fanpage. Điều này dễ mang lại nhiều hậu quả khó lường về cả phía doanh nghiệp lẫn khách hàng. Khách hàng sẽ dễ bị mất niềm tin và dễ mua phải sản phẩm fake trôi nổi ngoài thị phần. Tổ chức cũng khó mà kiểm soát được những data người dùng tiếp cận được với sản phẩm của mình. Để Phân tích sâu hơn về ẩn comment fanpage hãy cùng Bizfly.vn tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!


trong khoảng việc FACEBOOK cung ứng một biện pháp là chặn các từ ngữ lỗ mãng với trong comment, lúc người mua comment bất kì trong khoảng nào trong đấy thì cả comment ấy sẽ được ẩn đi.
Dựa vào điều này tôi gợi ý cho Các bạn cách thức để ẩn thông báo khách hàng như số điện thoại "09,01"; email "@"..vv

những BƯỚC ẨN COMMENT FANPAGE TRÊN FACEBOOK

Bước 1: truy nã CẬP VÀO FANPAGE FACEBOOK CỦA BẠN
Lưu ý là bạn phải mang quyền quản trị viên mới sở hữu thể thiết lập tính năng này

Bước 2: CÀI ĐẶT FANPAGE CẦN ẨN COMMENT

Bước 3: VÀO PHẦN "CÀI ĐẶT CHUNG" BÊN CỘT TRÁI

Bước 4: CỘT BÊN PHẢI PHẦN "KIỂM ưng chuẩn TRANG" THÊM VÀO: 01,09,SĐT,ĐT,@,SỐ ĐIỆN THOẠI

nếu để ý, bạn sẽ thấy rằng, mỗi khi ai đấy nhấn like fanpage hay thích các bài viết hoặc comment, thì hành động đấy sẽ được hiển thị trên News Feed (Bảng tin) của bạn bè. Điều này gây ức chế đối có không ít người, nhất là các người nào đang muốn tạo cho mình ko gian riêng tư trên mạng internet.
Thấu hiểu được sự khó chịu của khách hàng, Facebook đã trang bị những tuỳ chỉnh để bạn mang thể “ẩn mình” lúc dùng mạng xã hội. Dưới đây là chỉ dẫn để bạn ẩn like và comment trên Facebook.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế web du lịch trong mùa covid

Cách tạo chữ ký email như thế nào cho chuyên nghiệp?

Top 5 công cụ quản trị data khách hàng mới nhất hiện nay