Tiếp cận khách hàng bằng cách nhắn tin với tư cách fanpage


một phương án tôi ưu để các nhà buôn bán trên facebook sở hữu thể tiếp cận khách hàng của mình là qua kênh tin nhắn, đấy là nhắn tin có tư cách fanpage. Việc sử dụng tư cách fanpage chủ động gửi tin nhắn cho các bạn giúp tăng khả năng tương tác với người dùng tiềm năng.

Facebook cho biết đã mang trên 1 tỷ người tróc nã cập những fanpage mỗi tháng để kiếm tìm thông báo đơn vị. Không những thế mà ngày càng phổ thông người muốn liên lạc mang các doanh nghiệp qua tin nhắn riêng. Cũng chính do vậy việc nhắn tin có tư cách trang để giao thiệp mang quý khách giúp cho 2 bên có thể hiểu về những thông tin và nhu cầu của nhau hơn, điều này giúp tăng khả năng bán hàng cho công ty hoạt động trên fanpage.

Thế nào là nhắn tin với nhân cách fanpage?

Để thực sử hiểu và tăng doanh thu bán hàng của mình trên facebook thì bạn nên Tìm hiểu những tính năng giao thiệp giữa khách hàng và fanpage qua kênh tin nhắn bao gồm:
1/ Gửi tin nhắn trực tiếp đến fanpage từ bài viết truyền bá
1 nút kêu gọi hành động “Gửi tin nhắn” sẽ xuất hiện trên bài viết lăng xê, điều này cho phép người xem có thể nhắn tin trực tiếp đến fanpage từ giao diện của bài viết PR đấy trên New Feed (bảng tin)
lúc khách hàng click vào nút “Send Messege” trong quảng cáo, cửa sổ chat Facebook Messenger sẽ mở ra để họ viết và gửi tin nhắn đến đơn vị. Những tin nhắn gửi tới fanpage còn bao gồm cả phần đính kèm để đơn vị biết đấy là truyền bá gì, và họ với thể hồi đáp, theo sát người dùng ví như cấp thiết.
những tin nhắn nhận được trong khoảng những quý khách này đã miêu tả rõ rằng họ đã nhận ra bài PR và muốn Tìm hiểu thêm bằng phương pháp inbox trực tiếp tới page. Tính năng này sẽ mang đến số đông ích lợi cho những fanpage đang muốn lôi kéo người dùng và chốt đơn hàng qua kênh tin nhắn Facebook. Thay vì các bạn phải vào fanpage Đánh giá thêm thông báo như trước đây thì hiện nay họ có thể gửi tin nhắn và hỏi trực tiếp chủ fanpage. Bên cạnh đó, tính năng này giải quyết 1 nhược điểm lớn là tránh việc đối thủ vào “cướp khách” qua bình luận dưới mỗi bài truyền bá.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế web du lịch trong mùa covid

Cách tạo chữ ký email như thế nào cho chuyên nghiệp?

Top 5 công cụ quản trị data khách hàng mới nhất hiện nay