Tổng hợp 5 cách viết email marketing hiệu quả dành cho người mới bắt đầu

Email Marketing là một trong những công cụ hỗ trợ xây dựng thương hiệu doanh nghiệp và thúc đẩy tình hình kinh doanh một cách mạnh mẽ. Tuy nhiên, gần 60% các doanh nghiệp đang sử dụng Email Marketing sai mục đích dẫn đến kết quả không được như ý muốn.

Điều đó đến từ việc không hiểu bản chất Email Marketing là gì cũng như xây dựng một chiến dịch Email Marketing một cách thảm hại với nội dung email nhàm chán.

Vậy như thế nào là một Email Marketing hiệu quả và nội dung Email Marketing cần những gì? Sau đây chính là 5 cách để viết một nội dung Email Marketing hiệu quả nhất.

Tiêu đề phù hợp với nhu cầu khách hàng

Đầu tiên để có thể viết email marketing hiệu quả thì phải cần chú trọng từ dòng tiêu đề. Với một chủ đề không liên quan, 90% người dùng sẽ cho chúng vào thùng rác vì vậy bạn cần viết một dòng chủ đề giải quyết nhu cầu hoặc mong muốn của người đăng ký nhận bản tin của bạn.

 xem xét lý do vì sao người đấy đăng ký bản tin của bạn?

Liệu bạn mang phân phối thông báo về phương pháp giải quyết những vấn đề hoặc khó khăn mà họ đang gặp phải?

Hoặc bởi vì họ đang chờ thông tin về 1 công nghệ mới?

Hãy tiêu dùng câu tư vấn để viết 1 tiêu đề email hấp dẫn và nâng cao tỷ lệ mở cho bản tin của bạn.

Nội dung email nên ngắn gọn và đi vào trung tâm

khách hàng chỉ dành ra 1 phút để đọc lướt email của bạn, lúc nó thú vị họ sẽ dành thêm thời kì để Nhận định. bởi vậy, phương pháp viết email marketing hiệu quả chính là chia mỗi vấn đề vào 1 mục riêng mang thông điệp tiếp thị chính trước và sau ấy đến phần nội dung trong email.

Ví dụ: nếu như bạn mang một bản phát hành sản phẩm mới, ấy là thông điệp tiếp thị chính của bạn. Sau đó, bạn có thể phân phối thông báo về những sản phẩm trong quá khứ hoặc tin tức về công ty của bạn trong những phần khác của email.

tiêu dùng tính trong khoảng biểu lộ hấp dẫn cho tiêu đề và vài loại đầu của email

dùng những tính từ diễn tả quyến rũ khi viết email marketing là cách bạn thu hút và thuyết phục người đọc. đặc trưng là trong chiếc tiêu đề và vài cái trước nhất, bạn nên hội tụ những trong khoảng đắt giá nhất để lôi cuốn người đăng ký trong danh sách của độc giả thêm.

Ví dụ: thay vì “Chúng tôi vừa ra mắt dòng túi mới trong bộ sưu tập”, hãy viết “Chiếc túi Clutch đỏ mới này sẽ làm cho bạn vượt trội và quyến rũ.”

Điều này rất quan yếu vì một số người mở email marketing, đọc một vài cái, sau đó xóa. Bạn hãy đăng ít nhất 1 bức ảnh bộc lộ lớn (tốt nhất là sản phẩm bạn đang bán) để tương trợ lời kể của bạn.

Cá nhân hóa email đến đúng đối tượng người dùng

Email được phân đoạn và tư nhân hóa là phương pháp viết email marketing mang đến hiệu suất cao hơn hẳn, với tỷ lệ mở và tỷ lệ nhấp chuột nhỉnh hơn so có email ko được tư nhân hóa.

chung cuộc, danh sách email của bạn càng cụ thể, bạn càng mang khả năng cá nhân hóa dòng chủ đề và phân phối nội dung với can dự tới người nhận email đấy.

Ví dụ: Hãy coi xét trường hợp này:

Bạn là một nhà môi giới mang một cơ sở vật chất dữ liệu các bạn đồ sộ

một số trong số họ đang kiếm tìm để thuê, khi mà các người khác thích tậu.

Vị trí xuất sắc của họ là nằm trong trung tình thật phường.

tất cả đều mang kiếm tìm giá khác nhau mà họ cảm thấy thoải mái chi trả.

1 số đang tìm kiếm một phòng studio, trong khi 1 số khác thì muốn có biệt thự, 1 số khác lại có nhu cầu ở căn hộ chung cư.

Bạn thậm chí biết rằng một lực lượng người trong số họ chỉ chấp thuận các ngôi nhà đã được cải tạo trong 5 năm qua.

Bạn với thể sở hữu 1 cái chủ đề cho biết, “Căn hộ cho thuê một phòng ngủ ở thị xã Ba Đình: Hãy lên lịch để đi xem” và 1 bài khác cho biết, “VINGROUP: Mở bán khu vi la biệt thự Vinhomes Gardenia Mỹ Đình”.

Rõ ràng, mỗi chiếc chủ đề nói về các nhu cầu hoàn toàn khác nhau của hai tầng lớp quý khách hoàn toàn khác nhau.

nói về lợi ích và tính năng của sản phẩm, nhà sản xuất

Bạn cứng cáp là người hiểu rõ giá trị của email của bạn. Nhưng người nhận không biết hoặc chưa biết, và đấy là công tác của bạn là giảng giải nó.

vì vậy, cách viết email marketing hiệu quả là cách bạn lồng ghép các tính năng và ích lợi của sản phẩm/dịch vụ 1 cách rõ ràng và dễ nắm bắt đối với người đọc.

Tính năng là các nguyên tố của sản phẩm hoặc dịch vụ mà làm nó đặc biệt
lợi ích nói trực tiếp về cách thức sản phẩm hoặc dịch vụ sẽ làm cuộc sống của các bạn tốt hơn.

Ví dụ: giả dụ bạn bán điện thoại di động, những tính năng với thể bao gồm “Khả năng Bluetooth” và “kiểu dáng đẹp”. những lợi ích sở hữu thể bao gồm “Thực hiện cuộc gọi bằng điều khiển qua giọng nói” và “chụp hình tự sướng 1 phương pháp dễ dàng”.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế web du lịch trong mùa covid

Cách tạo chữ ký email như thế nào cho chuyên nghiệp?

Top 5 công cụ quản trị data khách hàng mới nhất hiện nay